Philips PowerPro Aqua 3 in 1

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Philips PowerPro Aqua 3 in 1 là chiếc Máy hút bụi KHÔNG DÂY, nghĩa là nó dùng Pin để hoạt động thay vì cắm điện trực tiếp. Điểm giá trị nhất của chiếc máy hút bụi này là chúng ta có thể tháo dời phần thân chính và cầm sử dụng như một chiếc máy hút bụi mini cầm tay nhỏ gọn để có thể tiếp cận đến các khu vực mà các máy hút bụi có dây khác không thể.

Ngoài ra thì Philips còn trang bị thêm cho máy bộ phận lau sàn, chỉ cần lắp ráp vào thân máy là có thể VỪA HÚT BỤI, VỪA LAU SÀN. Bộ phận lau sàn này với thiết kế tiện lợi, dễ dàng đổ nước vào để lau các vết bẩn bám trên sàn nhà mà bộ phận hút bụi bình thường không làm sạch được.

Philips PowerPro Aqua này có thể hoạt động tối đa trong thời gian 40 phút và lực hút mạnh nên thoả mãn khá tốt nhu cầu hút bụi cơ bản như hút ghế, thảm, nền nhà, hút bụi trong xe ... Một số chỗ như quạt, đèn trên cao hút trước khi lau cũng giúp làm sạch nhẹ nhàng và đơn giản.

Một số LƯU Ý khi sử dụng máy Philips PowerPro Aqua:
- Pin sử dụng được 40 phút nhưng hút chừng 10 đến 15 phút thì cho máy nghỉ chút rồi hút tiếp. Nó sẽ tốt hơn cho máy và cho tuổi thọ của pin.
- Sau khi sử dụng xong nên đổ nước trong khay chứa nước đi, để khô ráo chuẩn bị cho lần vệ sinh tiếp theo.
- Bộ phận bàn chải tự động tại đầu hút có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh ...
- Bộ lọc 3 lớp nên tháo ra và giặt rửa bằng nước, vệ sinh bộ lọc để đảm bảo hiệu quả lọc khí và duy trì lực hút cho máy.

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Phần lõi chính của máy có thể tháo rời để thành một chiếc máy hút bụi cầm tay. Đây là ứng dụng hữu ích cũng như quan trọng nhất. Chúng ta có thể mang nó đi hút khắp nơi từ nội thất xe, ghế, giường, bàn học ...

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Chức năng hút bụi chính hoạt động tốt, thiết kế đầu hút có thể xoay được giúp máy dễ dàng luồn sâu vào trong các gầm ghế, gầm bàn.

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Bộ phận lau sàn gắn thêm giúp chúng ta có thể biến chiếc máy hút bụi thành chiếc máy lau Sàn gỗ, Sàn gạch dễ dàng.

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Có thể dùng thêm nước hay hoá chất tẩy rửa giúp chúng ta lau nhà sạch hơn, dễ dàng hơn.

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Bộ lọc 3 lớp của máy có thể tháo ra và vệ sinh dưới nước dễ dàng

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Pin sạc 5h, sử dụng tối đa 40 phút đủ sức đáp ứng các nhu cầu hút bụi hàng ngày

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Nút tắt/mở có đèn báo dung lượng pin.

Philips PowerPro Aqua 3 in 1
Tháo máy nhỏ ra khỏi máy lớn rất đơn giản.

Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1 Philips PowerPro Aqua 3 in 1


🎥 Sangonhaphttp://bit.ly/Sangonhap


About Sangonhap

PROJECT ASSISTANT
Mobile: 0904111382
E: sonnt76@gmail.com
    => GG Comment
    => FB Comment

0 comments :

Đăng nhận xét