[Sangonhap] Sàn gỗ, Gạch men hay Thảm trải sàn?

Cung cấp Sàn gỗ nhập khẩu - 0904111382
Những năm gần đây Sàn gỗ đã trở thành vật liệu chính sử dụng để lát sàn thay thế dần cho các vật liệu trước đây. Sàn gỗ có vẻ đẹp sang trọng, hơn thế nữa Sàn gỗ công nghiệp còn có tác dụng điều hòa thân nhiệt cho người sử dụng: ấm áp khi trời lạnh, mát khi trời nóng. Việc vệ sinh Sàn gỗ khá dễ do được phủ lớp oxit nhôm nên không bám bụi bẩn.

Sàn gỗ hiện nay có 2 loại chính là Sàn gỗ công nghiệpSàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên Sàn gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều hơn do có giá thành tốt, mẫu mã, màu sắc và vân gỗ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Nếu bạn sử dụng những loại Đá và Gạch men đắt tiền thì cũng không dễ dàng tạo được sự thân thiện và độ sang trọng như Sàn gỗ. Bước vào một căn nhà được lát Sàn gỗ bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự bề thế của ngôi nhà, cảm giác sang trọng, sạch sẽ, ấm áp luôn chứa đựng trong những ngôi nhà lát Sàn gỗ. Hơn thế nữa việc dễ dàng lau chùi và vệ sinh là đặc tính khá tốt của Sàn gỗ. Điều quan trọng nhất là Sàn gỗ có khả năng tháo rỡ lắp đặt dễ dàng và có thể tái sử dụng cho các công trình khác - điều mà không vật liệu nào có được.

1. Sàn gỗ và Gạch men
Đi cùng với xu hướng hội nhập quốc tế nên nhiều mặt hàng trang trí nội thất đặt biệt là những vật liệu nội thất nhập khẩu ồ ạt tràn vào Việt Nam. Việt Nam cũng là một nước chịu nhiều ảnh hưởng từ phong cách thiết kế kiến trúc Phương Tây nên những vật liệu nhập khẩu này phần nào cũng rất được ưu chuộng. Đặc biệt trong số đó có Sàn gỗ nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc và có phần cao cấp hơn là những sàn gỗ đến từ Châu Âu như Pháp, Thụy Sỹ, Đức ...

Cung cấp Sàn gỗ nhập khẩu - 0904111382 Lát sàn Gạch men

Tuy nhiên với một số người có những suy nghĩ từ trong tiềm thức là sàn nhà chỉ nên lát Gạch men thì lại rất khó lựa chọn giữa Sàn gỗ và Gạch men cho dù họ cũng rất thích Sàn gỗ. Vậy nên dưới đây TuvannhaHN xin được gửi đến Quý khách hàng cũng như bạn đọc những so sánh chính xác nhất, trực quan nhất để từ đó mọi người có thể rút ra những quyết định cho mình.

Bảng so sánh giữa Sàn gỗ và Gạch men:

So sánh giữa Sàn gỗ và Gạch men

2. Sàn gỗ và Thảm trải sàn
Mùa đông đến, để giúp cho căn nhà của bạn càng thêm ấm áp, có một số lựa chọn được đưa ra như sử dụng thảm trải sàn, lát Sàn gỗ hoặc kết hợp cả hai ...

Cung cấp Sàn gỗ nhập khẩu - 0904111382 Thảm trải sàn

Độ giữ ấm: Cả Thảm trải sàn và Sàn gỗ đều có tiện ích trong việc giữ nhiệt trong mùa đông giá lạnh. Thảm trải sàn ấm áp mùa đông giúp việc đi lại trong nhà trở nên nhẹ nhàng hơn. Sàn gỗ công nghiệp với đặc tính giữ nhiệt ấm về mùa đông và mát về mùa hè.

Tính bền và tiện ích sử dụng: Nếu xét về thời gian thi công, thì việc lắp đặt Thảm trải sàn dễ dàng hơn Sàn gỗ rất nhiều. Nhưng thời gian sử dụng cho một tấm Thảm trải sàn không cao bằng Sàn gỗ công nghiệp. Cùng sử dụng trong một khoảng thời gian như nhau, sẽ dễ dàng nhận thấy sự xuống cấp của Thảm nhanh hơn rất nhiều so với Sàn gỗ. Hơn nữa, Thảm chỉ phát huy ưu điểm cao cho mùa đông còn Sàn gỗ có thể đem lại tiện ích sử dụng cho cả bốn mùa trong năm. Hơn nữa, việc vệ sinh sảm phẩm thì Sàn gỗ dễ dàng hơn rất nhiều. Thử suy nghĩ trong ngày đông lạnh giá, bạn sẽ tốn bao nhiêu thời gian cho việc vệ sinh Thảm trong khi việc này lại vô cùng đơn giản với Sàn gỗ.

Tính thẩm mỹ, kiểu dáng và màu sắc:
Thảm trải sàn: Với sự cách điệu trong màu sắc, chất liệu ... Thảm trải sàn có thể mang đến một không gian trẻ trung, tạo cảm giác ấm cúng cho mọi gia đình, phong cách độc đáo cho môi trường công sở hoặc giải trí. Thảm trải sàn tạo kết cấu hài hòa trong bài trí nội thất, được thiết kế hầu như dành cho các không gian cao cấp: biệt thự, khách sạn, Chung cư cao cấp ... Với xu hướng ngày càng được thịnh hành, Thảm trải sàn có nhiều biến tấu trong từng sản phẩm mới ra mắt để có thể thích ứng với nhiều không gian nội thất khác nhau. Do đó bên cạnh phong cách cổ điển, Thảm trải sàn hiện nay được phối nhiều tông màu sáng, nhẹ, cực kì phù hợp với xu hướng đơn giản, tinh tế của nội thất. Do đó khiến mọi gia chủ dễ dàng sắp xếp, bài trí nội thất đẹp, hài hòa theo cả hơi hướng cổ điển và trào lưu hiện đại.
Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ ngày nay với rất nhiều kiểu dáng về chất liệu và màu sắc khác nhau đem lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn phòng của bạn. Mang lại nhiều ưu thế vượt trội nội thất gỗ xuất hiện với vẻ đẹp hiền hòa tạo cho không gian sống ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Dù ở mọi vị trí, cánh cửa mở vào ngôi nhà, Sàn gỗ lót chân hay giường ngủ gỗ êm ái cho gia chủ, đồ gỗ nội thất gia đình đều phát huy hết công năng đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Vẻ đẹp sang trọng theo phong cách hiện đại của Phòng Khách, Phòng Ngủ, Nhà Bếp ... hay theo hướng cổ điển, truyền thống đều khiến đồ gỗ được ưa chuộng trong thiết kế nội thất.

Ưu và khuyết của Thảm trải sàn trong sử dụng
– Ưu điểm:
+ Thời gian thi công nhanh, sạch sẽ.
+ Có nhiều tông màu đẹp phù hợp với nhiều không gian nội thất.
+ Về mùa đông rất ấm và sử dụng rất ổn khi thời tiết có độ ẩm cao.
– Nhược điểm:
+ Vệ sinh rất khó khăn vì bề mặt bằng vải nên tạo điều kiện cho côn trùng ẩn nấp.
+ Sử dụng vào mùa hè sẽ rất nóng nực và tạo cảm giác khó chịu, nhất là trong phòng không có điều hòa.
+ Có mùi hôi khi bị ẩm ướt, hoặc khi mở cửa phòng thường có mùi rất khó chịu cho người sử dụng.
+ Tính bền vững không tốt trong quá trình sử dụng, tuổi thọ thấp, sử dụng thường được từ 5-7 năm cho loại thảm có chất lượng tốt.

Ngoài ra, nếu bạn thật sự yêu quý những tấm thảm lót sàn thì lựa chọn thông minh nhất là việc kết hợp giữa Sàn gỗ và thảm. Hoàn toàn hợp lý nếu bạn lát sàn gỗ cho căn nhà của mình và sử dụng thảm lát sàn vào mùa đông nếu thấy phù hợp. Hai sản phẩm này là cặp sản phẩm phối hợp vô cùng ăn ý với nhau tạo nên không gian sinh động nhất cho bạn.

TuvannhaHN 👉 http://bit.ly/tuvannhahn
🎥 Sangonhaphttp://bit.ly/Sangonhap

About Sangonhap

PROJECT ASSISTANT
Mobile: 0904111382
E: sonnt76@gmail.com
    => GG Comment
    => FB Comment

0 comments :

Đăng nhận xét