Mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp - 0904111382
Cầu thang là không gian giao thông theo chiều đứng để tới được các tầng trong nhà. Cầu thang như xương sống của ngôi nhà và là nơi khí vận động mạnh, dòng khí từ đây được lan tỏa đi các tầng, các phòng trong nhà. Nên việc xây dựng cầu thang cho hợp phong thủy không những mang lại may mắn, sức khỏe, bình an, sung túc mà nó còn mang lại thẩm mỹ và tính khoa học cho ngôi nhà của gia đình.

Ưu điểm của Mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp: Bề mặt gỗ công nghiệp phủ Oxit nhôm chống trầy xước, chống cháy tàn thuốc, không nứt, ổn định vân màu. Giá thành phù hợp, sử dụng ngay sau khi thi công và không phải thổi sơn. Khi thi công cầu thang gỗ công nghiệp nên lót cao su non hoặc xốp để chống ồn, sử dụng phụ kiện nẹp cầu thang và phào (len) để trang trí cho cầu thang cùng 1 màu đồng bộ.

MẶT BẬC CẦU THANG GỖ CÔNG NGHIỆP HDF (nguyên tấm)

Laminate HDF

Dòng sản phẩm Laminate HDF được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất. Qui cách sản phẩm (1.22m x 2.44m) nguyên tấm lớn được sử dụng đa dạng trong trang trí nội thất. Bạn có thể làm mặt bậc, mặt chéo, chiếu nghỉ nguyên tấm không bị ghép như gỗ tự nhiên và làm cổ bậc đồng bộ. Ván Laminate HDF dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn E1, cấp độ AC4, Class 32 an toàn, vệ sinh, bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường.
Ứng dụng Laminate HDF: Làm Mặt bậc, cổ bậc, mặt chéo và chiếu nghỉ cầu thang đồng bộ, gác xép, làm kệ tivi, tủ, vách ngăn trang trí, trang trí showroom, hội chợ triễn lãm, bàn ghế, ốp tường, ốp trần …
Cấu tạo: 1. Lớp màng oxit nhôm – 2. Lớp giấy tạo vân gỗ - 3. Lớp HDF – 4. Lớp màng nhựa.

Cấu tạo Laminate HDF

Tính năng Laminate HDF:
- Laminate HDF có cấp độ mài mòn AC4, chống ẩm, chống khuẩn, chống cháy do tàn thuốc lá, chống bay màu do tia cực tím (Lớp màng oxit nhôm(1))
- Laminate HDF được ép đùn với nhiệt độ (220oC) và áp cao nóng chảy bám chặt vào lớp HDF vì thế giúp cho tấm ván Laminate HDF luôn bền màu, giữ được vẻ đẹp tự nhiên, vân gỗ cân bằng và ổn định. (Lớp giấy tạo vân gỗ kết xuất từ nhựa(2)).
- Laminate HDF chịu lực tốt, ổn định sàn với lớp HDF(3) (High Density Fibreboard) sơ gỗ được ép đùn áp suất cao (850 - 870kh/cm²).
- Laminate HDF giữ tấm ván luôn bằng phẳng, chống ẩm với lớp màng nhựa(4) ép nhiệt cao kết chặt dưới HDF.

Tính năng Laminate HDF

Màu HDF Mặt trước HDF Mặt sau HDF

Điểm ưu việt nhất của tấm HDF: bạn có thể sử dụng luôn tấm HDF vừa làm CHIẾU NGHỈ, MẶT CHÉO, CỔ BẬC và MẶT BẬC (soi mũi bậc sau đó phủ sáp nến và sơn lại cùng màu với mặt bậc). Đây là một công nghệ mới mà TuvannhaHN sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho bạn vì sự đồng bộ của vân gỗ cũng như tính thẩm mỹ cao:

HDF-1 HDF-2 HDF-5 HDF-3 HDF-6 HDF-4

Nếu bạn không làm cổ bậc có thể dùng sơn trắng cũng rất sang trọng và mang đậm phong cách Châu Âu:

Cổ bậc sơn trắng Cổ bậc sơn trắng

Một số kiêng kị khi lắp đặt cầu thang:
- Cầu thang không nên đi thẳng ra hướng cửa chính.
- Cầu thang không nên hướng thẳng vào bếp dù ở tầng nào.
- Cầu thang không nên đi thẳng vào cửa nhà vệ sinh.
- Cầu thang không đặt ở trung cung.
- Hạn chế bố trí cầu thang trước mặt tiền nhà.

🎥 Sangonhaphttp://bit.ly/Sangonhap


About Sangonhap

PROJECT ASSISTANT
Mobile: 0904111382
E: sonnt76@gmail.com
    => GG Comment
    => FB Comment

0 comments :

Đăng nhận xét