Vì sao bạn nên tham gia hệ thống Hoàn tiền (CashBack) TichLuy.vn?

CashBack
Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm tại các Website thương mại điện tử tại Việt Nam thì chắc chắc là bạn đã biết đến cách tiết kiệm quen thuộc nhất là sử dụng coupon, mã giảm giá. Ngoài Coupon, vẫn còn một cách để bạn tiết kiệm thêm nữa đó là mua sắm thông qua Website trung gian Cashback.

CashBack

Vậy Cash Back là gì?
Cash Back là một hình thức hoàn tiền chiết khấu khi bạn mua sản phẩm qua sự giới thiệu của Website trung gian. Ví dụ, bạn mua chiếc iPhone qua trung gian X, thì X sẽ hoàn lại 1 phần tiền cho bạn vào tài khoản tại X để bạn mua các sản phẩm khác hoặc rút ra qua tài khoản ngân hàng. Với những người thường xuyên mua sắm online, đây là 1 phương pháp tiện lợi hơn Coupon vì bạn không phải đi tìm kiếm Coupon (lúc có lúc không) và các sản phẩm được Cash Back cũng rất nhiều.
Website Cash Back lấy tiền ở đâu ra để hoàn trả lại cho bạn?
Website Cash Back nhận được tiền hoa hồng bán hàng từ các cửa hàng online vì đã giới thiệu bạn đến mua hàng. Đây chính là số tiền mà họ trích ra để hoàn lại cho bạn.
TichLuy.vn – Website Cash Back tại Việt nam

TichLuy.vn

Hiện tại các trang thương mại điện tử có tiếng tại Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Adayroi, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, FPT Shop, My Tour, vnTrip … đều có liên kết Cash Back với TichLuy.vn. Ngoài ra, một ưu điểm khác của TichLuy.vn là bạn có thể vừa có thể sử dụng được Coupon để giảm giá, vừa được Cash Back.
Mức thu nhập của Việt Nam tương đối thấp so với các nước phát triển, mà chúng ta thường phải mua nhiều thứ linh tinh nên khi dồn lại thì cũng không phải là một số tiền nhỏ. Vì thế, đừng quên tận dụng chương trình Cash Back tại TichLuy.vn để tiết kiệm nhất mỗi khi mua sắm!

TichLuy.vn

Hướng dẫn sử dụng Tíchluy.vn để được hưởng cash back
Bạn đăng ký tài khoản tại TichLuy.vn hoặc truy cập tại link: http://tichluy.co/cashback, hoàn toàn miễn phí (Nhớ thêm MÃ GIỚI THIỆU là CASHBACK bạn sẽ nhận ngay 20K trong tài khoản!)
Trước khi mua sắm, bạn nhấn vào link của TichLuy.vn cung cấp để đến các cửa hàng online
Tiến hành mua hàng với giá niêm yết như bình thường, bạn có thể sử dụng bất cứ mã giảm giá, khuyến mãi nào mà vẫn được hoàn tiền (Cash Back).
Sau 1 thời gian hết hạn hoàn tiền khi bạn mua sản phẩm thì Tích Lũy sẽ cộng số tiền hoàn lại vào tài khoản của bạn tại Tích Lũy. Bạn có thể dùng tiền này để rút về tài khoản ngân hàng hoặc đổi quà tặng, thẻ cào.

TichLuy.vn

Vì sao bạn nên tham gia TichLuy.vn?
Hoàn tiền đến 9% giá trị đơn hàng khi mua sắm tại Lazada. Ví dụ nhé: Bạn mua tủ lạnh giá 10 triệu đồng tại Lazada, sau khi thanh toán và nhận hàng, bạn sẽ được hoàn tiền lại 900 nghìn đồng. Quá tuyệt còn gì nữa! Bạn có thể rút tiền về Tài khoản ngân hàng khi số dư tích lũy đủ 50.000 VND.
Ngoài Lazada, TichLuy.vn còn liên kết với hơn 100 website bán hàng online khác như Tiki, Adayroi, FPTShop ... để hoàn tiền cho đơn hàng của bạn.
Ngoài chương trình hoàn tiền khi mua sắm, TichLuy.vn có đội ngũ nhân viên chuyên đi săn lùng thông tin các mã giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm ưu đãi độc quyền ... để chia sẻ với bạn! Không như các trang Website đưa thông tin khuyến mãi khác, tại TichLuy.vn, bạn có thể kết hợp việc hưởng các ưu đãi đó cùng với chương trình hoàn tiền khi mua sắm.
Không những thế, trên TichLuy.vn còn có công cụ tạo link mua hàng. Bạn có thể tạo link mua hàng và gửi link cho bạn bè tự mua, tiền hoa hồng của các đơn hàng đó sẽ được tính vào tài khoản của bạn.

TichLuy.vn liệu có lừa đảo không?
Xin đảm bảo với bạn là Không! Công ty CP Tích Lũy có đăng ký với Sở Kế hoạch đầu tư TP HCM. Đã được HTV, VTV đưa tin trên sóng truyền hình. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng! Đây là trang cực kỳ uy tín, được nhiều người sử dụng.

Vì sao TichLuy.vn có thể hoàn tiền lại cho bạn?
Các cửa hàng có liên kết với TichLuy.vn sẽ trả cho TichLuy.vn một khoản tiền hoa hồng. Vì đã giới thiệu bạn đến mua sắm tại cửa hàng của họ. Số tiền này sẽ được TichLuy.vn gửi trả lại cho bạn.

Những trường hợp bạn không nhận được tiền hoàn lại
Trường hợp 1: Các đơn hàng của bạn sẽ đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại, khi bạn bắt đầu việc mua sắm bằng cách nhấn vào liên kết tại TichLuy.vn, để đến Website của cửa hàng. Nếu bạn không nhấn liên kết từ TichLuy.vn để đi đến website của cửa hàng thì TichLuy.vn không thể chứng minh được với các cửa hàng rằng bạn là thành viên của TichLuy.vn để làm căn cứ cho việc chi trả hoa hồng.
Trường hợp 2: Nếu bạn nhấn vào liên kết trên TichLuy.vn để đến cửa hàng A và thực hiện mua hàng, sau đó bạn lướt và xem các trang web khác, sau đó bạn quay trở lại cửa hàng A và mua đơn hàng thứ 2, thì đơn hàng thứ 2 này sẽ không được hưởng chương trình hoàn tiền. Bạn phải thực hiện việc nhấn vào liên kết trên TichLuy.vn để đến website của cửa hàng trước mỗi lần mua hàng. Nếu bạn sử dụng nhiều cửa sổ/tab trên trình duyệt, thì cửa sổ/tab mà bạn dùng mua hàng phải là cửa sổ/ tab mà bạn nhấn liên kết trên TichLuy.vn.
Lưu ý: Hầu hết các sản phẩm có trên Website của các cửa hàng đến có thể được hoàn tiền khi mua. Tuy nhiên, có một số loại sản phẩm sẽ không áp dụng chương trình hoàn tiền.
Trường hợp 3: Nếu bạn HỦY hoặc TRẢ hàng, thì đơn hàng của bạn sẽ không đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại từ TichLuy.vn.
Nếu bạn ĐỔI hàng, trong vài trường hợp, đơn hàng của bạn cũng sẽ không đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại từ TichLuy.vn. Vì trong qui trình ĐỔI hàng, các cửa hàng thường hủy đơn hàng cũ và tạo đơn hàng mới. Khi cửa hàng tiến hành tạo đơn hàng mới thì đơn hàng mới thường không được ghi nhận là đơn hàng được giới thiệu từ TichLuy.vn, do đó, TichLuy.vn không nhận được hoa hồng giới thiệu từ cửa hàng để có thể gửi lại cho bạn.
Để tránh bị mất tiền hoàn lại khi ĐỔI hàng, bạn nên thực hiện việc TRẢ hàng, nhận lại tiền và đặt mua đơn hàng mới thông qua liên kết từ TichLuy.vn.

Hướng dẫn sử dụng nhận tiền hoàn lại khi mua sắm
Bước 1: Truy cập vào TichLuy.vn, đăng nhập hoặc đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.
Nhớ thêm MÃ GIỚI THIỆU là CASHBACK bạn sẽ nhận ngay 20K trong tài khoản khi đăng ký

TichLuy.vn

Bước 2: Tìm kiếm cửa hàng cần mua sắm

TichLuy.vn

Bước 3: Chọn cửa hàng cần mua sắm từ kết quả tìm kiếm

TichLuy.vn

Bước 4: Đến cửa hàng, và bắt đầu mua sắm

TichLuy.vn

Bước 5: Chờ hệ thống chuyển đến cửa hàng để mua sắm

TichLuy.vn

Bước 6: Bắt đầu mua sắm tại cửa hàng với giá niêm yết như bình thường. Không nhấn quảng cáo, mở các Website khác hoặc nhấn link lạ trong suốt quá trình mua hàng vì dễ bị mất đơn hàng

TichLuy.vn

Bước 7: Sau 1 đến 24 giờ, đơn hàng sẽ được ghi nhận vào tài khoản Tích Lũy và có email thông báo. Bạn có thể kiểm tra đơn hàng trong phần tài khoản Tích Lũy. Sau khi thanh toán và nhận hàng, tiền hoàn lại tự động cộng vào tài khoản Tích Lũy.

TichLuy.vn

Một số lưu ý khi các bạn sử dụng dịch vụ của trang TichLuy.vn:
Các ưu đãi sẽ không được áp dụng nếu các bạn mua sắm bằng App. Các bạn cần sử dụng trình duyệt Website trên máy tính hoặc điện thoại di động của bạn.
Cashback không áp dụng khi các bạn mua thẻ điện thoại trả trước trên các website đó.
Các bạn chỉ truy cập vào Website bằng đường link affiliate từ TichLuy.vn. Nếu các bạn truy cập trực tiếp bằng cách gõ địa chỉ trang web vào trình duyệt thì ưu đãi sẽ không được áp dụng. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ CashBack các bạn hạn chế ấn vào những link nhận ưu đãi khác vì Link Affiliate của bên đó sẽ hủy các ưu đãi của bên TichLuy.vn hoặc có thể gây ra các lỗi khác. Chỉ có thể áp dụng 1 ưu đãi duy nhất trong 1 đơn hàng.
Không mở các đơn hàng trên các tab mới để tránh việc hệ thống không nhận diện được Link Affiliate.

TichLuy.vn


✅ Hãy đăng ký ngay 👉 http://tichluy.co/cashback với mã giới thiệu CASHBACK
✅ Hoàn tiền khủng tại Việt Nam 👉 http://tichluy.co/cashback/go
TuvannhaHN 👉 http://bit.ly/tuvannhahn
🎥 Sangonhaphttp://bit.ly/Sangonhap

About Sangonhap

PROJECT ASSISTANT
Mobile: 0904111382
E: sonnt76@gmail.com
    => GG Comment
    => FB Comment

0 comments :

Đăng nhận xét