[Sangonhap] Cung cấp, thi công SÀN GỖ MORSER XƯƠNG CÁ

Sàn gỗ MORSER Xương cá - Hotline: 0904111382
Cuộc sống bận rộn, xô bồ với khói bụi, ngột ngạt bên ngoài làm bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn có một không gian yên tĩnh, đảm bảo sức khỏe để nghỉ ngơi. Do đó khi bước chân vào ngôi nhà, đặt chân lên sàn nhà sạch sẽ, êm ái là điều ai cũng mong muốn. Lựa chọn Sàn gỗ Công nghiệp đã trở thành xu hướng mới trong giai đoạn hiện nay, giúp đưa thiên nhiên vào không gian của ngôi nhà đồng thời mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích đáng kể.

Sàn gỗ MORSER được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc Việt là bởi sàn gỗ này phù hợp với điều kiện khí hậu, độ ẩm ở Việt Nam, mang lại hiệu quả cao cho từng hạng mục sử dụng. Sàn gỗ MORSER được cấu tạo bằng lớp cốt gỗ HDF được làm bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên, vì vậy ván sàn loại này đảm bảo khả năng chịu ẩm, chịu nước cao.

Bề mặt sàn gỗ MORSER được thiết kế kỹ lưỡng nên có khả năng chống trầy xước cao, đạt tiêu chuẩn chống mài mòn là AC4, hệ thống hèm khóa được thiết kế khác biệt giúp dễ dàng cho việc thi công lắp đặt. Đặc biệt hèm khóa còn được phủ sáp nến theo công nghệ tiên tiến tạo lớp phủ dày nên khi lắp sàn gỗ sẽ kín khít hơn, không bị hở nên sàn gỗ không bị thấm nước tránh làm hư hỏng sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp Morser cao cấp được SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM trên dây truyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức, cốt gỗ xanh, hàm lượng HCHO (Formaldehyde) thấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu E1 an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sàn gỗ Morser có mức giá hợp lí, chất lượng tốt so với các loại sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Mẫu mã đa dạng, đẹp và sang làm cho sàn gỗ Morser có sức tiêu thụ rất lớn trên thị trường.

XK140 XK141 XK142 XK143

Ưu điểm của Sàn gỗ Morser:
- Sàn gỗ Morser có chất lượng tốt: Bề mặt của ván gỗ có khả năng chống bay màu, chống trày xước. Cốt gỗ HDF được ép dưới áp lực cao hơn 830kg/Cm3 tạo ra tấm cứng chắc, chịu lực cao, chịu ẩm tốt.
- Sàn gỗ Morser đa dạng về màu sắc, các màu sắc của sàn gỗ Morser mô phỏng theo các vân gỗ tự nhiên cho cảm giác giống như lát sàn gỗ tự nhiên trong nhà.
- Sàn gỗ Morser sử dụng công nghệ hèm khóa mới R - Click/Interlock, có phủ sáp nến giúp sàn gỗ lắp đặt dễ dàng, êm ái, chống thấm cạnh tốt.
- Sàn gỗ Morser có giá cả phải chăng, đây là một yếu tố làm cho sàn gỗ Morser được nhiều người lựa chọn.
- Sàn gỗ Morser mới ra dòng sản phẩm VÂN GỖ XƯƠNG CÁ với màu sắc rất sang trọng và ấm áp, phù hợp với đa số hộ gia đình với chi phí vừa phải.

🎥 Sangonhaphttp://bit.ly/Sangonhap


About Sangonhap

PROJECT ASSISTANT
Mobile: 0904111382
E: sonnt76@gmail.com
    => GG Comment
    => FB Comment

0 comments :

Đăng nhận xét