[Sangonhap] Sàn gỗ công nghiệp tốt cho sức khỏe

Sàn gỗ nhập khẩu
Sức khỏe là vốn quý của con người, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau, có thể lây nhiễm qua da, đường hô hấp … mà chúng ta tiếp xúc hằng ngày: sàn nhà, tường, đường xá … Vậy tại sao Sàn gỗ công nghiệp lại tốt cho sức khỏe?

1. Tạo ra cảm giác thoải mái cho đôi chân
Sàn gỗ công nghiệp khác với các loại gạch men truyền thống vì độ đàn hồi tốt, không khô cứng. Sàn gỗ có thể hấp thụ và giúp các huyệt và khí huyết của con người lưu thông tốt hơn. Vì thế sàn gỗ luôn có sự thoải mái với người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra bàn chân con người có tới 7 cơ bắp, 26 xương, 33 mạch máu, 107 dây chằng và 66 huyệt đạo. Nó như một nhà máy thu nhỏ điều khiển toàn bộ hoạt động trên cơ thể con người. Độ thanh lọc độc tố của sàn gỗ giúp mạch máu đối lưu tốt nhất và tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

cảm giác thoải mái cho đôi chân cảm giác thoải mái cho đôi chân cảm giác thoải mái cho đôi chân cảm giác thoải mái cho đôi chân cảm giác thoải mái cho đôi chân cảm giác thoải mái cho đôi chân

2. Khả năng điều hòa nhiệt độ cho căn phòng
Một trong những đặc tính của gỗ là khả năng hấp thụ độ ẩm hay hấp thụ các chất độc được thải ra từ các đồ vật khác hay chính con người trong môi trường sống. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp sẽ giảm thiểu rất nhiều bệnh liên quan đến hô hấp đồng thời độ tỏa nhiệt của gỗ không nhanh nên việc điều hòa nhiệt độ căn phòng khá tốt. Sàn gỗ luôn mang đến cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

điều hòa nhiệt độ điều hòa nhiệt độ điều hòa nhiệt độ điều hòa nhiệt độ điều hòa nhiệt độ điều hòa nhiệt độ

3. An toàn cho trẻ nhỏ và không chứa chất độc hại
Khi ở tuổi mầm non trẻ rất hiếu động và luôn luôn khám phá, sàn gỗ chống bám bẩn tốt, dễ lau chùi nên không lo sợ trẻ bị lấm bẩn khi chơi đùa. Sàn gỗ không gây trầy xước cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, tiện cho trẻ nhỏ tập đi, trẻ hiếu động hay chạy nhảy.

An toàn cho trẻ nhỏ An toàn cho trẻ nhỏ An toàn cho trẻ nhỏ An toàn cho trẻ nhỏ An toàn cho trẻ nhỏ An toàn cho trẻ nhỏ

TuvannhaHN 👉 http://bit.ly/tuvannhahn
🎥 Sangonhaphttp://bit.ly/Sangonhap

About Sangonhap

PROJECT ASSISTANT
Mobile: 0904111382
E: sonnt76@gmail.com
    => GG Comment
    => FB Comment

0 comments :

Đăng nhận xét