[Sangonhap] Cung cấp và thi công SÀN NHỰA HÈM KHÓA IDEfloors

Cung cấp Sàn nhựa IDEFLOORS - 0904111382
Sàn nhựa Idefloors Thụy Điển - Đẳng cấp đến từ Châu Âu.
IDEFLOORS là Tập đoàn sản xuất lớn trong lĩnh vực sàn nhựa, sàn Vinyl tại Châu Âu. Văn phòng chính của hãng đặt tại Askims Verkstadsvag 1436 34 Askim Sweden – Thụy Điển. Tất cả các dòng ván sàn Idefloors đều được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PVC nguyên sinh (Poly Vinyl Clorua) phù hợp với môi trường, khí hậu Việt Nam và đã được cấp chứng nhận chất lượng: Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế DAS, Chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 5659-2 Thụy Điển, Chứng nhận chất lượng Châu Âu EU, Chứng nhận IMO (Dành cho dòng ván sàn sử dụng ở môi trường biển như dàn khoan dầu khí, tàu chở khách, chở hàng hóa).

Chứng chỉ Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển

Hiện tại Sàn nhựa Idefloors có 2 dòng sản phẩm chính là Sàn nhựa hèm khóa IdefloorsSàn nhựa dán keo Idefloors. Thành phần nguyên liệu gồm: Bột nhựa PVC nguyên sinh cao cấp (Poly Vinyl Clorua) và hỗn hợp bột đá. Trải qua các quá trình gia công nghiêm ngặt khác nhau, đồng nhất 2 loại hỗn hợp, ép nóng dưới nền nhiệt độ cao tạo ra tấm ván sàn có kết cấu chắc chắn và bền bỉ.
Bề mặt sản phẩm gồm: Lớp tráng PU với hạt gốm gia cố đặc biệt làm tăng độ bền, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc. Lớp phim tạo vân trên nền giấy in 5 màu đúng với hoa văn gỗ, đá, thảm hiện đại hợp thời trang. Lớp AC3 chống mài mòn, trầy xước, trơn trượt có khả năng tự chống cháy (tàn thuốc lá).
Ván sàn nhựa idefloors là vật liệu lát nền rất ưu việt trên thế giới với trọng lượng siêu nhẹ, theo kiểm định Idefloors nhẹ hơn 10 lần so với sàn gỗ, 20 lần so với gạch và 25 lần so với đá, phù hợp khi sử dụng trong các tòa nhà, cao ốc, văn phòng, làm giảm trọng lượng công trình, an toàn được đảm bảo và luôn xử lý dễ dàng.

I. CẤU TẠO SÀN NHỰA IDEFLOORS

Cấu tạo sàn nhựa Idefloors - Thụy Điển

Sàn nhựa Idefloors gồm 5 lớp:
1. Lớp áo trong suốt (có sẵn trong độ dày Deffernt): Làm cứng và căng bề mặt, đảm bảo độ bền, ngăn ngừa bám bẩn, chống mài mòn, trơn trượt, trầy xước.
2. Lớp phim tạo vân: Giúp cho đường nét giả vân gỗ, vân thảm, vân đá đạt độ sắc nét tới 98% so hoa văn tự nhiên.
3. Lớp ổn định (Sợi thủy tinh): Bảo vệ toàn diện kích thước, cầu trúc tổng thể ván sàn, không để yếu tố bên ngoài tác động ảnh hưởng xấu tới sản phẩm.
4. Lớp cốt sợi / Fibre: Được cấu tạo từ 90% nhựa pvc nguyên sinh nên khả năng chống nứt gãy, cong vênh, độ đàn hồi, chịu lực, chống cháy lan hoàn toàn do lớp này quyết định.
5. Lớp bảo hộ / Underlayer: Ngăn ngừa sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất, chống nồm khi thời tiết thay đổi.

II. ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA IDEFLOORS
Ưu điểm cơ bản chung ở các dòng sàn nhựa:
1. Chịu nước, chống trơn trượt, trầy xước.
2. Không cong vênh, mối mọt, ẩm mốc. Chống cháy lan, chống dẫn lửa.
3. Giảm sát thương khi va chạm lên tới 70%, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.
4. Mẫu mã đa dạng, kích thước chính xác.
5. Thi công nhanh gọn, đơn giản, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm.
Ưu điểm khác biệt: Sàn nhựa Idefloors còn có những tính năng vượt trội, khác biệt hoàn toàn so với các loại sàn nhựa thông thường:
1. Chất lượng: Tất cả các dòng ván sàn do Tập đoàn IDEFLOORS sản xuất đều được kiểm định theo cùng một tiêu chuẩn chất lượng tại tất cả các thị trường khác nhau trên toàn thế giới (trong đó có Việt Nam). Với thành phần chính nhựa PVC nguyên sinh 100% nên không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
2. Lớp sợi thủy tinh: Tính tới thời điểm hiện tại Idefloors là hãng duy nhất trên thế giới sản xuất dòng sàn nhựa hèm khóa mà trong cấu trúc sản phẩm có Lớp sợi thủy tinh chống co giãn, va đập. Lớp cấu tạo đặc biệt này giúp ván sàn tránh được hiện tượng co rút vì khí hậu tại Châu Âu có sự chênh lệch rất lớn giữa mùa Hạ và Đông, thông thường vào mùa Đông nhiệt độ đều dưới âm độ C. Chính vì vậy khi áp dụng tại môi trường Việt Nam, với nền nhiệt chênh lệch giữa 2 mùa không đáng kể (Khoảng 21 độ C) sản phẩm 100% sẽ không bị co ngót, giãn nở do tác động của thời tiết.
3. Hèm khóa IDE tiêu chuẩn Châu Âu: Hệ thống hèm 3 nấc rãnh tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các tấm, không bị xê dịch trong suốt thời gian sử dụng, ngay cả khi lát trên mặt nền không thực sự nhẵn phẳng. Hơn nữa vì được làm từ nhựa nguyên sinh nên cấu tạo hèm khóa cực kỳ dẻo dai, bền vững có thể tháo ra, lắp lại nhiều lần mà không sợ hèm bị vỡ hay giảm tính liên kết chắc chắn ban đầu (Ở các dòng sàn nhựa hèm khóa thông thường, hèm chỉ có duy nhất 1 nấc).
4. Lớp phủ bề mặt AC3: Theo đúng tiêu chuẩn thị trường Châu Âu EU quy định, chống trầy xước, bạc màu tốt hơn hẳn các dòng ván sàn khác (kể cả sàn gỗ công nghiệp hiện nay).
5. Hoa văn được tạo trên nền giấy in 5 màu: Màu sắc Film bám theo tông màu Châu Âu hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội (Các dòng sàn nhựa thông thường khác giấy in chỉ có 3 màu).
6. Kháng khuẩn: Bề mặt sản phẩm được tráng PU với hạt gốm gia cố có tác dụng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn, côn trùng phát triển.

Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển

III. TÍNH NĂNG CỦA SÀN NHỰA IDEFLOORS
1. Bảo vệ môi trường
Trong ngành công nghiệp ván sàn yếu tố môi trường hết sức quan trọng. Sau một thời gian ngắn sử dụng nếu khách hàng có cảm giác buồn nôn, chóng mặt, thở kém dẫn đến mệt mỏi, điều đó chứng tỏ khí thải đã ảnh hưởng tới đường hô hấp của bạn. Tiêu chuẩn đánh giá dựa trên chỉ số phát ra khí thải Formaldehyde. Chỉ số được xác định phù hợp chung với môi trường thế giới là ở mức độ E1, E0. Qua phân tích ở những dòng ván sàn kém chất lượng, khí thải Formaldehyde < 30g/100g, đạt mức độ E2 gây tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Ở những dòng ván sàn thông thường lượng khí thải formaldehyde < 1.5mg/l, đạt mức độ E1, mặc dù không đe dọa tới sức khỏe nhưng sàn nhà vẫn còn nhiều khí formaldehyde phụ. Idefloors đã thực hiện một cuộc cách mạng xanh trên toàn bộ các dòng sản phẩm. Qua kiểm nghiệm thực tế khí thải formaldehyde phát ra ở mức độ chỉ 0,1mg/l, thấp hơn nhiều so với chỉ số tiêu chuẩn E0, không gây tác dụng phụ, không chứa các nguyên tố phóng xạ tác động xấu hoặc gây hại cho cơ thể con người. Do đó sàn nhựa idefloors đã được cấp chứng nhận môi trường ISO14001.
2. Độ ổn định cao
Mức độ ổn định được đánh giá dựa trên lớp sợi thủy tinh chống co rút, ở những dòng ván sàn thông thường khi nhiệt độ thay đổi sẽ dẫn đến tình trạng thu nhỏ hoặc giãn nở tạo thành khe hở giữa các tấm, ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể. Để kiểm tra độ ổn định sàn nhựa hèm khóa Idefloors được thử nghiệm dưới nền nhiệt cao 800C sau một thời gian nhất định mức độ ảnh hưởng chỉ là 0.2% đến 0.4%.
3. Độ chống mài mòn tốt
Chống mài mòn cũng là yếu tố quyết định tới độ bền ván sàn. Sau khi sử dụng bánh xe lăn nhiều vòng với tải trọng được xác định thì ở sàn nhựa thông thường mức độ bề mặt bị hao mòn là 0.02 ~ 0.015 g/cm³, trong khi đó ở sàn nhựa Idefloors chỉ là 0.0025 ~ 0.004 g/cm³.
4. Mức độ biến dạng thấp
Khả năng chống lồi lõm trên bề mặt khi kê trang thiết bị, đồ nội thất có tải trọng nặng ở dạng tĩnh là hết sức thực tế. Áp dụng phương pháp kiểm tra khi sử dụng quả bi thép có đường kính 43.5 mm, trọng lượng 136N (1N = 9.81kg) ép vào chiều sâu ván sàn trong thời gian 1 phút. Sử dụng thước đo hiển vi cho thấy bề mặt sàn nhựa Idefloors không có sự thay đổi.
5. Dễ thi công
Một ưu điểm khác của sàn nhựa hèm khóa idefloors đó là tính cơ động cao, dễ thi công. Do được lắp đặt trực tiếp trên bề mặt bằng phẳng không cần sử dụng keo dán nên rất dễ dàng khi cần tháo dỡ và tái sử dụng, phù hợp với các công trình cho thuê, công trình tạm thời hay khi bạn cần di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển

IV. SÀN NHỰA HÈM KHÓA IDEFLOORS (hèm như sàn gỗ)
Sàn nhựa hèm khóa Idefloors là loại sàn nhựa có công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, nó khắc phục được tất cả các nhược điểm của sàn gỗ và sàn nhựa dán keo:
- Không cần dùng keo dán.
- Nền chỉ cần làm phẳng.
- Lắp đặt đơn giản như sàn gỗ, không cần sử dụng xốp chống ẩm (nếu mặt bằng đảm bảo có độ phẳng tốt). Có thể sử dụng cao su non cho những chỗ không phẳng hoặc sàn bị lồi lõm quá nhiều.
Các bạn yên tâm khi sử dụng tại các vị trí như phòng tắm, WC bị ngập nước bởi nó không ngấm nước, không mối mọt, cong vênh, chống trầy xước cao, an toàn cho sức khỏe.

1. SÀN NHỰA HÈM KHÓA VÂN GỖ: HP-801, HP-802, HP-803, HP-804, HP-805, HP-806, HP-807, HP-808, HP-809, HP-810
- Kích thước: (907,2 x 145,2 x 4mm) - (16 tấm/hộp) - 2.11m²/hộp

HP-801 HP-802 HP-803 HP-804 HP-805 HP-806 HP-807 HP-808 HP-809 HP-810

2. SÀN NHỰA HÈM KHÓA VÂN ĐÁ: HP-S01, HP-S02, HP-S03
- Kích thước: (609,6 x 304,8 x 4mm) - (12 tấm/hộp) - 2.23m²/hộp

HP-S01 HP-S02 HP-S03

3. SÀN NHỰA HÈM KHÓA VÂN THẢM: HP-S04
- Kích thước: (609,6 x 304,8 x 4mm) - (12 tấm/hộp) - 2.23m²/hộp

HP-S04

10 Ưu điểm của Sàn nhựa hèm khóa Idefloors:
1. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors không sử dụng keo, có hèm liên kết giữa các tấm nên không phụ thuộc vào chất liệu nền hay ảnh hưởng tới nền cũ.
2. Độ bền hơn 20 năm. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors không chịu tác động của thời tiết, chịu nén, chịu nước và chịu va đập tốt nên độ bền của sản phẩm rất cao.
3. Chống ngập nước 100%. Do sử dụng hèm liên kết giữa các tấm nên hoàn toàn có thể chịu nước tuyệt đối.
4. Cực kỳ hiệu quả, Sàn nhựa hèm khóa Idefloors không bị co dãn, không bị trơn trượt khi có nước, chịu trọng tải lớn, chống trầy xước cao, không cong vênh, mối mọt, có thể tái sử dụng khi cần thiết.
5. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors an toàn cho sức khoẻ, bảo vệ môi trường. Với thành phần chính là bột đá và nhựa, không sử dụng hóa chất độc hại nên hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
6. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors màu sắc rất đa dạng, phong phú giống vân gỗ tự nhiên, tạo nên sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà.
7. Lắp đặt thi công đơn giản, thuận tiện. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors không dùng keo, sử dụng hèm liên kết giữa các tấm nên rút ngắn thời gian xử lý nền, thi công hoàn thiện.
8. Phù hợp với khí hậu khô và độ ẩm cao của Việt Nam.
9. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors có chất kháng khuẩn rất tốt, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.
10. Sàn nhựa hèm khóa Idefloors là sự lựa chọn chất lượng. Với những đặc điểm ưu việt, Sàn nhựa hèm khóa Idefloors là một sản phẩm hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn.

Quy trình lắp đặt Sàn nhựa IDEFLOORS hèm khóa - Thụy Điển

Một số hình ảnh thi công Sàn nhựa Hèm khóa IDEfloors

Cung cấp Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển - 0906168334 Cung cấp Sàn nhựa IDEFLOORS - Thụy Điển - 0906168334 Lát sàn nhựa Idefloors hèm khóa tại ban công Lát sàn nhựa Idefloors hèm khóa tại ban công Lát sàn nhựa Idefloors hèm khóa tại ban công Sàn nhựa Idefloors dán keo Sàn nhựa Idefloors dán keo Sàn nhựa Idefloors dán keo Sàn nhựa Idefloors dán keo phòng khách Sàn nhựa Idefloors dán keo phòng khách Sàn nhựa Idefloors dán keo khu bếp

🎥 Sangonhaphttp://bit.ly/Sangonhap


About Sangonhap

PROJECT ASSISTANT
Mobile: 0904111382
E: sonnt76@gmail.com
    => GG Comment
    => FB Comment

0 comments :

Đăng nhận xét